Pages

Thursday, November 7, 2013

Dencio's Inuman


Byernes na naman ano? At dahil maulan, masarap uminom ng paborito mong alak sa paborito mong bar kasama ang mga paborito mong kaibigan. Ako nga pala ito, ang link builder na matakaw. Dahil tungkol sa inuman ang post na ito, ako muna ang inyong tagapanulat. :)


Inuman ba ang gusto mo? Dun tayo sa abot kaya ng bulsa - lalo na kung nasa Eastwood ka. Saan pa, kundi sa Dencios! Masarap na ang mga pulutan, solb ka pa sa presyo. San Mig Light at Red Horse nga pala para sa bahay inuman na ito.

Sa totoo lang, hapunan ang dahilan ng pagpunta namin sa Dencios, o maari ring sabihin na pakain mula sa aming Manager na huling araw na sa opisina. Masaya ang usapan, masarap ang pagkain at malamig ang pulutan. Ano pa ba diba?

Ilan sa mga inorder namin ay isang bucket ng alak (una to, lasingero lang kasi) na may isang libreng pulutan. Sa isang bucket ata ay pede ka nilang  bigyan ng libreng pulutan na naayon lamang. Umorder din kami ng Pork Sisig, Bituka Sisig, Chicken Skin at Crispy Pata. Syempre hindi kumpleto kung walang malutong na pata hindi ba?



Ang Pork Sisig. Hindi ako mahilig sa ganito, Siisg Hooray nga lang ang kinakainan ko, pero masarap ang sa Dencios. Nagawa ko pang ulam. Pedeng balikan kumbaga.


Bituka Sisig. Ngayon ko lang nakita ang ganitong uri ng sisig. Masarap at bagay na bagay sa alak. Bago man ay talaga namang babalik-balikan mo sa bawat pagpunta mo sa Dencios.


 Para sa akin, thumbs up ang kainang ito. Pero kung may iba kang reaksyon, aba i-comment mo na yan. Para naman sa susunod ako na ang pupunta sa kainan at inuman na alam mo.

THUMBS UP!

0 comments:

Post a Comment

enjoy eating! i mean reading! :)